HOT NEWS


กิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ” Bike for Dad

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ จะทรงนำคนไทยทั่วประเทศปั่นจักรยานอีกครั้ง เพื่อ “ในหลวง” ผ่านกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ” Bike for Dad ฉลองวันพ่อ 5 ธ.ค. พร้อมกัน 11 ธ.ค. 2558 
วันนี้ (27 ก.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือ “หมอหยอง” ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการฝ่ายจัดงานกิจกรรมพิเศษโครงการโครงการ “ไบค์ ฟอร์ มัม ปั่นเพื่อแม่” ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ พระฉายาลักษณ์ “สมเด็จพระบรมฯ” ทรงกอด “ในหลวง” เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ” BIKE FOR DAD ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. 2558 เวลา 15.00 น. เพื่อเฉลิมพระเกียรติในโอกาสคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “สุริยัน หมอหยอง สุจริตพลวงศ์” พร้อม ระบุข้อความว่า “ตราสัญลักษณ์พระราชทาน อันงดงามแห่งพลังความกตัญญู ทดแทนพระคุณพ่อ และตอบแทนพระคุณแผ่นดินร่วมกัน..ในวันสิริมงคลที่แผ่นดินไทยจะหลอมใจเป็นหนึ่งถวายพ่อหลวงของปวงไทย...หลอมใจให้เป็นหนึ่ง..บอกรักพ่อให้ก้องโลก 11 ธันวาคมนี้..กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติถวายพระราชสดุดีพ่อของแผ่นดิน...บนเส้นทางสิริมงคลทั่วประเทศ....”
ทั้งนี้ นายสุริยัน ระบุว่า สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ จะทรงนำคนไทยทั่วประเทศ และคนไทยในทั่วโลก ปั่นจักรยานอีกครั้งเพื่อในหลวง “ปั่นเพื่อพ่อ” Bike for Dad ฉลองวันพ่อ 5 ธ.ค. พร้อมกัน 11 ธ.ค. 2558 เวลา 15.00 น. เพื้อเป็นการ รวมคนไทยทั่วโลก ที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหน แต่หัวใจก็มี พ่อหลวงองค์เดียวกัน อีกด้วย
ส่วนเส้นทาง เสด็จฯ อยู่ระหว่างการวางแผน แต่จะเป็นเส้นทางสิริมงคล คงยังใช้ถนนราชดำเนิน และจะข้ามสะพานปิ่นเกล้า โดยจะไปที่ เยาวราช และ ผ่านแยกราชประสงค์ ด้วย โดยประชาชนสามารถ ติดตามข่าวสาร ความคืบหน้า ได้ที่ www.bikefordad2015.com หรือโทร. 1122​
Newer Posts Older Posts

กิจกรรมล่าสุดในโรงเรียนอำนาจเจริญ

ประกาศ/ประชาสัมพันธ์ล่าสุด...

ดูทั้งหมด »

รวมผลงานดีเด่นล่าสุด

ดูทั้งหมด »

ข่าวสารกลุ่มสาระการเรียนรู้

กลุ่มสังคมฯ

ดูทั้งหมด »

กลุ่มวิทย์

ดูทั้งหมด »

กลุ่มคณิตฯ

ดูทั้งหมด »

กลุ่มศิลปฯ

ดูทั้งหมด »

กลุ่มภาษาต่างฯ

ดูทั้งหมด »

กลุ่มภาษาไทย

ดูทั้งหมด »

กลุ่มพลศึกษา

ดูทั้งหมด »

กลุ่มการงานฯ

ดูทั้งหมด »

จัดซื้อจัดจ้าง

ดูทั้งหมด »

แนะนำบุคลากร


ทั้งหมด »

เผยแพร่ผลงานครูโรงเรียนอำนาจเจริญ

ดูทั้งหมด »

SOCAIL MEDIA CONNECT


Add Line : Qr Code/Line Id

.............................................................


คลิกเพื่อส่งข้อความ หรือติดตาม




โรงเรียนมัธยมในอำนาจเจริญ

ติดต่อผู้ดูแลระบบ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

© Copyright โรงเรียนอำนาจเจริญ
Back To Top